Review [Nam sinh mấy anh chơi game thật lợi hại] Đan Trúc & Lăng Mông

“Dốc hết tài nguyên của Đế quốc,
nguyện bảo vệ em chơi nhây chu toàn.”

NAM SINH MẤY ANH
CHƠI GAME THẬT LỢI HẠI
[你们男生打游戏好厉害哦]

Tác giả: Dịch Tu La | 易修罗
Độ dài: 83c | hoàn
Thể loại: Đam mỹ, võng du, esport, thanh xuân vườn trường, giới streamer, ngọt, HE.
Couple chính: Đan Trúc 单竺 [Mangosteen – hot streamer đại thần nhiệt tình công] – Lăng Mông 凌檬 [Lemon – cao thủ “mắng” người đáng yêu dương quang thụ]

| ĐÁNH GIÁ: HAY |

REVIEW TRUYỆN

Nội dung truyện xoay quanh game “Truyền thuyết Tinh Hà”, hình thức khá giống game Đế chế chúng ta hay chơi.

Lăng Mông – Chanh baba trong truyền thuyết chỉ cần thắng một trận nữa thôi sẽ chính thức bước vào cấp Thần của mùa giải. Thế nhưng trận cuối cùng ấy, cậu lại “xui rủi” random trúng Mangosteen – Mang Thần của toàn giới, vị cao thủ ổn định trong top 30 đầu bảng Tinh Hà, cuối cùng thất bại.

Lăng Mông ghi thù anh. Mùa giải mới mở ra, cậu liền chạy qua kênh livestream của Mang Thần canh me, theo dõi anh đấu game, lập chí báo thù. Từ đây, mối liên hệ giữa bọn họ càng ngày càng “lệch”.

Ban đầu chỉ là quyết tâm đánh bại, sau đó dần dần bị fan đẩy thuyền, biến thành “giả gay bán hủ” câu fan, cuối cùng gay giả thành thật.

Lăng Mông có biệt tài “mắng người” thật ra rất đáng yêu. Mỗi một biểu cảm hay “lời dặn” của cậu đều được fan yêu thích chế thành meme tung khắp các diễn đàn. Đan Trúc thậm chí còn lén lút sưu tầm, sau này cực kì hữu dụng.

Các bạn nhìn 83 chương vậy thôi, nhưng thật ra truyện khá ngắn. Nếu so với độ dài chương trung bình thì bộ này cũng chỉ tầm 30 – 35 chương.

Cả công thụ đều lạc quan vui vẻ, là dân streamer nên tính cách rất nhiệt tình. Đan Trúc đúng chuẩn công hiện đại – chơi game bá đạo, thích ai liền tấn công, yêu vào rồi thì chăm sóc, lo lắng. Lăng Mông cũng là một bé thụ cực moe, không kiểu cách giả sang chảnh, thích anh rất thật lòng.

Truyện không có cao trào gì lớn. Có vài nhân vật phụ khá hài hước như em trai Đan Trúc, đội trưởng chiến đội FRUIT, các fan não tàn của Chanh baba và Mang Thần.

Vì dùng khá nhiều ngôn ngữ võng du nên hiếm có lời thoại lãng mạn. Nhưng nếu nhảy hố thì bạn cứ yên tâm là đường ngập họng nha.

“Bởi vì gặp được em đúng lúc, dấu chân lưu lại mới đẹp đẽ nhường ấy.”

Review by Tiếu | Phong Vũ Lạc Hà

Bình luận về bài viết này